Date
Breast Cancer Ribbon

อยากถามว่า Colly Pink ราคา 1650 บาท นี่เชื่อถือได้หรือป่าวค่ะ

posted by:
Unknown

มีหลายๆ คนถามคำถามนี้บ่อยมากและจะแตกต่างก็แต่แค่ราคาเท่านั้น เพราะฉะนัั้นวันนี้จะมาให้คำตอบเราจะมาไขข้อข้องใจให้กับทุกท่านค่ะ



เนื่องจาก Colly Pink นั้นเป็นสินค้าคอลลาเจนที่เป็นที่นิยมมากและมีขายทั่วไปตามอินเตอร์เน็ตและในบางครั้งขายดีจนขายตลาดจึงไม่แปลกที่จะมีการแอบอ้าง หรือการเอาของปลอมมาขายหรือเป็นของที่ไม่ได้คุณภาพเพราะค้าง Stock มานานแล้วจะทำยังไง แล้วต้องเป็นร้านที่ขายราคาเท่าไหร่จึงจะเชื่อได้

ขั้นแรกดิฉันจะบอกวิธีดูเบื้องต้นก่อน ถ้ากล่องที่คุณซื้อมีลักษณะดังต่อไปนี้ก็ไม่ควรซื้อค่ะ

1). กล่องต้องปิดสนิทไม่มีการบุบหรือยุบหากมีให้สงสัยไว้ก่อนว่าไม่น่าซื้อ
2). ทุกกล่องจะมีรหัสผู้จำหน่าย ทีลักษณะเป็นเลข 5 หลักนูนออกมา หากส่วนนั้นโดนตัดออกหรือมีการนำสติกเกอร์หรือกระดาษมาแปะทับให้สงสัยไว้เลยว่าเป็นของปลอมค่ะ
3). โดยปกติแล้ว Colly Pink จะมีการขายเป็นกล่องเลยค่ะ หากมีการแบ่งขายเป็นซอง อันนี้ไม่แนะนำให้ซื้อค่ะ เพราะศูนย์จัดจำหน่ายไม่มีนโยบายทำออกมาให้ขายเป็นซองค่ะ ต้องขายเป็นกล่องเท่านั้น


แล้วถ้าไม่มีสามอย่างนี้ ที่ว่ามานี้ก็ซื้อได้ใช่หรือไม่
  คำตอบคือ ดูที่ราคาแล้วค่ะ เพราะบริษัทและศูนย์จัดจำหน่ายมี Rate และราคาที่ชัดเจนค่ะ แต่หากคุณไม่แน่ใจให้ลองถามทางศูนย์หรือไม่ก็ซื้อจากศูนย์จัดจำหน่ายเลยค่ะ เพราะจะได้ของใหม่ไม่ค้าง Stock แน่นอนค่ะ แล้วเค้าก็มีบริการสอบอีกด้วยค่ะ นี่คือเว็บไซต์ของศูนย์จัดจำหน่ายค่ะ http://www.collypink.net

hr

Leave a Reply

Powered by Blogger.